I had a great day yesterday.. indeed!
1. It was Monday... and I'm damn stress-free from work
2. I had my haircut - at last layered na sya... di na sya one length, apple cut pero ayaw ni yopak hmpft! hahaha
3. Exchanged mails with ex-boylet.. proved to myself that I moved on... and seems he's not.. still brought up things when we're together, even the ignorable details.. i do not have the interest with those crap
4. Accidentally crossed path with ex-bestfriend in Orchard, I waved at her.. she smiled back.. but i'm not yet ready to re-open the "friendship door"... not yet, not now, not this soon...
5. Another gathering with mi Familia Ilustre, oh my... I missed the good laugh and kalokohan..
Mamu Pasaway with her anaps gestures (aking amang veterinary) - nakahawak din sa IPhone
Ever kalog na Emgiee at parang hinabilin sa isang tabi na Aniño,
Harot na taga-tawa at picture addict as usual
Yopak hyper as ever parang may bulate sa wetpaks
Frost na marunong ng bumangka - infairness madaming alam sa legal separation, divorce at annulment issues hahah
Ferrari na nag-ala- clerk sa court room
Roura / Ardie na parang epoxy pero nung ginigisa na hahaha no comment - salamat sa pizza at wine... cheers!
hahaha!! =) wala lang. *laughing mode*
ReplyDeleteyan ka na naman --- taga-tawa haha :D
ReplyDeletehahaha hindi na naman kau busy.. magsitrabaho kayo...... ay tayo pala
ReplyDeletekorek, naka-compose pa ng blog ang lekat haha
ReplyDeletepapaalis din ng init ng ulo dito :D
Nak ka ng tatay mo.. Busy ka nga.. nakaka-blog ka pa e
ReplyDelete4. Accidentally crossed path with ex-bestfriend in Orchard, I waved at her.. she smiled back.. but i'm not yet ready to re-open the "friendship door"... not yet, not now, not this soon...
ReplyDelete-------------------------------------
THE WHO ITECH. wahahahaha!
wahehehe the secret itech! :D
ReplyDeleteKuting, kala ko mali tingin ko sa "ex-bestfriend" lekat kala ko "ex-boyfriend" hano beh....mas okay ata makita ang ex bf kesa ex bestfriend..waaaaa...alam ko feelings nyan kapatid...haaaay..erase erase..hehe
ReplyDeleteThe who huh?
the who?... the secret :D
ReplyDeletehehehe like that ha.... naniniwala na talaga ako, napakaliit ng Singapore